stadium

ไดกิ้นผนึกกำลังทัพช้างศึก ส่งมอบอากาศสะอาดให้คนไทย

1 มิถุนายน 2567

ไดกิ้นร่วมผนึกกำลังสู้เคียงข้างทัพช้างศึก กับแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ส่งมอบอากาศสะอาดให้คนไทย พร้อมบริจาคเครื่องฟอกอากาศให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ที่ประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5

 

บริษัทไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สยามไดกิ้น เซลส์ ในนามของไดกิ้นประเทศไทย  ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย จัดทำแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” เชิญชวนคนไทยร่วมให้กำลังใจ และร่วมเชียร์ทัพช้างศึกในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในเดือน มิถุนายน 2567 นี้ สำหรับการแข่งขันทั้ง 2 นัด จะมีขึ้นในวันที่ 6 มิ.ย. 67 ทีมชาติจีน พบ ทีมชาติไทย ณ สนาม เสิ้นหยาง โอลิมปิก สเตเดียม ประเทศจีน และนัดสุดท้ายวันที่ 11 มิ.ย. 67 ทีมชาติไทย VS ทีมชาติสิงคโปร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งนี้ ทางไดกิ้นต้องการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้ทีมชาติไทยมีขวัญและกำลังใจ ด้วยการคว้าชัยชนะในการแข่งขันทั้ง 2 นัดและผ่านเข้ารอบถัดไป

 

ไดกิ้นส่งเสริมการจัดแคมเปญนี้อย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าหมายบริจาคเครื่องฟอกอากาศ 10 เครื่อง สำหรับแมตช์การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในทั้ง 2 นัดดังกล่าว และบริจาคเพิ่ม5 เครื่องในทุกๆ 1 ประตู ที่ทีมชาติไทยทำได้ โดยไดกิ้นเตรียมบริจาคเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รุ่น MC55ZV1S ที่มีจุดเด่นการฟอกอากาศภายนอกเครื่องด้วยเทคโนโลยีปล่อยประจุ Active Plasma Ion ความเข้มข้นของประจุ สูงถึง 25,000 ไอออน และฟอกอากาศภายในเครื่องด้วย Streamer ที่จะช่วยยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย สารก่อภูมิแพ้ และกลิ่น พร้อมฟิลเตอร์ HEPA แบบไฟฟ้าสถิต ยับยั้งฝุ่นขนาดเล็ก ครอบคลุมพื้นที่ 41 ตารางเมตร ความเข้มข้นของประจุ สูงถึง 25,000 ไอออนสามารถช่วยยับยั้งไวรัส H1N1 - H5N1 แบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่น มีเซนเซอร์หน้าเครื่องวัดค่าระดับฝุ่นขนาดเล็กกว่า PM 2.5 ได้ละเอียดถึง 6 ระดับ

 

มาร่วมชม ร่วมเชียร์ส่งกำลังใจทัพช้างศึก ผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี, Youtube Changsuek Official  พร้อมลุ้นของรางวัลมากมายจากไดกิ้น บนช่องทางเฟซบุ๊คไดกิ้น https://www.facebook.com/DaikinTH หรือร่วมกิจกรรมที่บูธไดกิ้นในวันที่ 11 มิ.ย. 67 ทีมชาติไทย VS ทีมชาติสิงคโปร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 


stadium

author

StadiumTh Team Content

StadiumTH Content Creator

stadium olympic