stadium

Night in Paris ค่ำคืนสุดพิเศษนับถอยหลังสู่โอลิมปิก 2024

17 เมษายน 2567

“แพลนบี อีเลฟเว่น เปิดฉากการถ่ายทอดสดโอลิมปิกฯ ร่วมกับสถานทูตฝรั่งเศสฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์นับถอยหลัง OLYMPIC PARIS 2024 มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ในค่ำคืนเชื่อม 2 วัฒนธรรม ‘Night in Paris’ ใจกลางกรุงเทพ"

 

แพลนบี อีเลฟเว่น (Plan B Eleven) ผู้ร่วมบริหารสิทธิ์การถ่ายทอดสด และสิทธิ์บริหารงานทางการตลาดของการแข่งขันโอลิมปิก ปารีส 2024 ใน ประเทศไทยอย่างเป็นทางการร่วมกับเดนท์สุ อิงค์ (Denstu Inc.) ประเทศญี่ปุ่น ได้เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษกับงาน ‘Night in Paris’ กับสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เพื่อเริ่มก้าวแรกของการเดินทางเข้าสู่ช่วงเวลา มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก ปารีส 2024” โดยได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญหลากหลายวงการที่มีส่วนเกี่ยวข้องและร่วมผลักดันให้เกิดกระแสชม เชียร์นักกีฬาโอลิมปิกไทย อาทิ มิส แอฟ ลูแบ็ง ที่ปรึกษาฝ่ายวัฒนธรรมและความร่วมมือ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย, นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย รวมทั้ง ฮีโร่โอลิมปิกไทย ทั้ง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดเหรียญทองโตเกียว 2020 "ปอป้อ"ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลก, "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบมือ 1 ของโลก และ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา, อันโตนิโอ อองตวน ปินโต ตบเท้าร่วมงาน ณ คริสตัล บ็อกซ์ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567

 

 

สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 'ปารีส 2024' จะเป็นการครบรอบ 100 ปีของการได้เป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกอีกครั้ง และเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งครั้งแรกคือปี 1900 ส่วนครั้งต่อมาคือปี 1924 โดยมีการถ่ายทอดเรื่องราวชวนตื่นตาตื่นใจออกสู่สายตาผู้ร่วมงานให้ได้สัมผัสประสบการณ์ในแบบปารีเซียงชิคครบทุกมิติ ขณะที่ มิส แอฟ ลูแบ็ง ที่ปรึกษาฝ่ายวัฒนธรรมและความร่วมมือ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ได้เล่าถึงเสน่ห์ของวัฒนธรรมและผู้คนชาวปารีสที่กำลังเตรียมการต้อนรับผู้คนจากทั่วโลกในฐานะเจ้าภาพฯให้ทราบแบบเจาะลึก

 

 

ส่วนไอดอลโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่าง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตื่นเต้นที่จะได้ลงแข่งในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ แต่ได้ฝึกฝนอย่างหนักและเตรียมพร้อมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเพื่อการสู้ศึกชิงเหรียญทองในครั้งนี้อย่างเต็มกำลัง ขอให้คนไทยทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้

 

 

นอกจากนั้น ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทาง OMEGA โกลบอล พาร์ทเนอร์ ของมหกรรมโอลิมปิกฯ ประกาศการนับถอยหลังสู่ ปารีส 2024 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการบนจอ Digital Interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขนาดกว่า 3,400 ตารางเมตรเหนือตึกเซ็นทรัล เวิลด์ ทอดตัวยาวตลอดแนวอาคาร สุดสว่างไสว ไปพร้อมกับแขกผู้ร่วมงานบนชั้น 19 อาคารเกษร เออร์เบิน รีสอร์ท สร้างความตระการตาและตื่นเต้นให้แก่ประชาชนรอบบริเวณถนนราชดำริกว่า 10 นาที ถือเป็นการเริ่มก้าวแรกอย่างยิ่งใหญ่ในการเดินทางสู่มหกรรมเพื่อมิตรภาพของมวลมนุษยชาติ ท่ามกลางการผสานสายสัมพันธ์ไทย – ฝรั่งเศสสุดอบอุ่นตลอดค่ำคืน

 

ทั้งนี้ แพลนบี อีเลฟเว่น ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฯอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เชิญชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬา “โอลิมปิก ปารีส 2024” พร้อมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญรางวัล ในการแข่งขันที่จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ก.ค. - 11 ส.ค. ต่อด้วยพาราลิมปิกเกมส์ในวันที่ 27 ส.ค. – 8 ก.ย. 2567


stadium

author

StadiumTH

StadiumTH Content Creator / เชียร์หงส์แดง รักการเดินป่า เสพติดหมูกระทะ

100 day to go olympic 2024
stadium olympic