stadium

2 นักว่ายน้ำโอลิมปิกเข้าชมนิทรรศการ OMEGA ในกรุงโตเกียว

3 สิงหาคม 2564

นาฬิกายังคงเดินต่อไป แต่ความเร็วของพวกเขากลับช้าลง เมื่อสองดาวดังจากทีมนักกีฬาว่ายน้ำของ OMEGA ได้หยุดพักจากการขับเคี่ยวในสระมาเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมเรื่องราวแห่งความเที่ยงตรงระดับตำนานของแบรนด์อย่างผ่อนคลาย

 

แชด เลอ กลอส นักว่ายน้ำชาวแอฟริกาใต้ และ  เฌเรมี่ เดส์พลองช์ จากสวิส คือแขกคนดังของนิทรรศการผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการของ โอลิมปิก เกมส์ ในกรุงโตเกียว

 

 

การเยี่ยมชมครั้งนี้เหมือนเป็นการฉลองสองต่อให้กับ เดส์พลองช์ เพราะนอกจากจะเป็นวันเดียวกับวันชาติสวิสแล้ว ยังเกิดขึ้นหลังจากที่เขาเพิ่งคว้าเหรียญทองแดงในการแข่งประเภทเดี่ยวผสม 200 เมตรอีกด้วย

 

เมื่อถูกสัมภาษณ์ว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้เป็นหนึ่งในนักว่ายน้ำที่ OMEGA เลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เช่นเดียวกับตำนานอย่าง ไมเคิล เฟลป์ส นักว่ายน้ำเลือดสวิสเปิดเผยว่า “ผมคงไม่รู้ว่าจะบรรยายความภูมิใจที่เอ่อล้นนี้ได้อย่างไร เมื่อมองดูภาพนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น”

 

 

ขณะที่ แชด เลอ กลอส ได้สะท้อนความรู้สึกของตัวเองว่า OMEGA เป็น “ครอบครัวที่อยู่เคียงข้างผมมานานหลายปี” และขอให้แฟนๆ “ตั้งตารอคอยการแข่งที่จะเกิดขึ้นในปารีส(โอลิมปิก2024)ให้ดี”

 

 

ระหว่างการเยี่ยมชม แชด เลอ กลอส สวมใส่นาฬิกา OMEGA Seamaster Planet Ocean 600M Co-Axial Master Chronometer Chronograph ตัวเรือนสแตนเลสสตีลพร้อมสายหนังสีน้ำเงินที่ประดับด้วยขอบตัวเรือนและหน้าปัดเซรามิกสีน้ำเงินเช่นเดียวกัน

 

 

ส่วนบนข้อมือของ เฌเรมี่ เดส์พลองช์ คือนาฬิกาตัวเรือนสแตนเลสสตีลรุ่น Seamaster Professional Diver 300M หน้าปัดเซรามิกสีขาวขัดเงา และขอบตัวเรือนผลิตจากเซรามิกสีดำ ติดตั้งด้วยสาย NATO สีแดงขาวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธงชาติของสวิสเซอร์แลนด์


stadium

author

StadiumTh Team Content

StadiumTH Content Creator

stadium olympic