stadium

EVA KRYMSKAYA ดาวดวงใหม่แห่งวงการเทนนิสหญิงรัสเซีย

11 กุมภาพันธ์ 2564

 

สาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้เธอเพิ่งจะอายุ 7 ขวบ แต่ตอนนี้ Instagram ของเธอมีผู้ติดตามครบ 10,000 คน เมื่อไม่นานมานี้ และ วิดีโอการโชว์ลีลาหวดลูกเทนนิสของเธอกำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เพราะทักษะของเธอนั้นเกินตัว จนกระทั่งสื่อหลัก และ สื่อรองต่างๆ ได้นำคลิปของเธอแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง

 

สาวน้อยคนนี้ชื่อ EVA KRYMSKAYA (อีวา คริมสกายา) เธอเป็นเด็กหญิงน่ารักชาวรัสเซีย แต่ฝีมือของเธอสวนทางกับบุคลิกและหน้าตาโดยสิ้นเชิง

 

ในอดีตเราอาจคุ้นหูกับสุดยอดนักเทนนิสหญิงเดี่ยวระดับโลกที่เป็นชาวรัสเซียมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มาเรีย ชาราโปว่า, มาเรีย คิริเลนโก้, ซเว็ตลาน่า คุซเน็ตโซว่า, แอนนา คูร์นิโคว่า ฯลฯ … ซึ่งชื่อของ อีวา น่าจะถูกบรรจุลงไปแล้วด้วยว่า เธอเตรียมเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการเทนนิสหญิงรัสเซีย (แม้จะอีกหลายปีหน่อย)

 

จริงๆแล้ว บัญชีอินสตาแกรมของอีวาถูกสร้างขึ้นโดยคุณพ่อและคุณแม่ของเธอ และ ตัวเธอเองก็เริ่มเป็นที่รู้จักมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และเพราะด้วยกระแสเทนนิสออสเตรเลี่ยนโอเพ่น บวกกับฝีไม้ลายมือและทักษะที่ถูกโพสต์ลงในสื่อโซเชียลของเธอยังคงเป็นที่ฮือฮาอยู่เสมอ ทำให้คลิปวิดีโอที่เธอลงยังสร้างกระแสไวรัลได้ ไม่ว่าจะทั้งสำหรับคอกีฬา หรือ กลุ่มผู้ปกครองทั่วไปที่อยากให้ลูกหันมาเล่นกีฬา

 

นี่คือรูป และ ลีลาการหวดเทนนิสของเธอ

 

 


stadium

author

นวพล เกียรติไพศาล

ชอบกินข้าวมันไก่แต่กลัวอ้วน รักแมวแต่โดนข่วน ดูกีฬาแต่ไม่ตามผล

MAR 2024 KV