stadium

สถานีถัดไป ของ อดิศร - สารัช - ตูเญซ

25 พฤษภาคม 2563

สถานีถัดไป ของ อดิศร - สารัช - ตูเญซ
#ChangsuekLookAround

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวใหญ่การซื้อขายนักเตะไทยลีกเกิดขึ้นมากมาย ทั้งที่ค่อนข้างแน่นอนแล้ว และยังต้องรอลุ้นแบบใจจดใจจ่อ ที่สำคัญต่างเป็นนักเตะระดับท็อปของไทยลีกอย่าง อดิศร พรหมรักษ์ , สารัช อยู่เย็น และ อันเดรส ตูเญซ โดย 2 ใน 3 คนเป็นกำลังสำคัญของทัพช้างศึกทีมชาติไทย เราไปดูกันดีกว่าว่าใครมีแนวโน้มจะไปที่ไหนกันบ้าง

#อดิศรพรหมรักษ์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า "เจ้าเก่ง" จะย้ายออกจากถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม และไปจอดป้ายที่ แพท สเตเดี้ยม ของการท่าเรือ เอฟซี โดยว่ากันว่าดีลนี้จบลงแล้ว เหลือเพียงแค่การประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสร แฟนๆก็ต้องตามกันต่อว่ากองหลังวัย 26 ปีจะได้ไปเริ่มเข้าครัวมาดามย่านคลองเตยเมื่อไหร่

#สารัช อยู่เย็น (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

ข่าวของอดิศร พรหมรักษ์ ว่าฮือฮาแล้ว แต่ที่ฮือฮากว่าคงเป็น"เจ้าตัง" ที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างรวดเร็วว่าเตรียมย้ายออกจากถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม แล้วเพียงไม่กี่อึดใจกองกลางวัย 27 ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า "ย้ายแน่" และเตรียมลาแฟนๆกิเลนผยองด้วยตัวเองเมื่อทุกอย่างลงตัว โดยสโมสรปลายทางตอนนี้ที่ภาษีดีสุดคือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่แว่วมาว่ายื่นข้อเสนอกว่า 20 ล้านเลยทีเดียว ส่วนอีก 2 สโมสรที่มีเอี่ยวกับกองกลางเชือกวิเศษด้วย นั่นคือ การท่าเรือ เอฟซี และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นับว่าเป็น 3 สโมสรที่กำลังหิวกระหายไล่ล่าความสำเร็จและมีกำลังทรัพย์ด้วยกันทั้ง 3 ทีม และหากต้องการตัวเจ้าตังจริงๆก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

#อันเดรส ตูเญซ (ไร้สังกัด หลังยุติสัญญากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

อีกหนึ่งคนที่มาเงียบๆแต่ต้องจับตาดูให้ดี กับกองหลังพันธุ์แกร่งอย่าง อันเดรส ตูเญซ ที่ก่อนหน้านี้มีการเผยว่าหลังยุติสัญญากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็จะบินกลับสเปนไปเล่นในลีก 2 ของประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม แต่ผ่านมา 25 วันแล้ว เจ้าตัวยังแวะมาตัดผมที่ร้านชื่อดังย่านทองหล่อ พร้อมมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ไม่น่าจะได้กลับสเปนแล้ว และสถานีต่อไปอาจจะอยู่แถวๆรังสิตคลอง 3 ซึ่งล่าสุดทีมจากย่านดังกล่าวได้ปฏิเสธข่าวนี้ไปแล้ว แต่ยังมีอีกย่านที่ต้องลุ้นว่าจะมีการขยับอีกหรือไม่คือย่านคลองเตย แถมที่น่าสังเกตคือ ประโยคสุดท้ายในการโพสต์ลาสาวกปราสาทสายฟ้านั้นมีอะไรซ่อนเร้นอยู่หรือไม่ กับประโยคที่ว่า

"ผมจะลงเล่นในสีเสื้อทีมอื่น แต่พวกคุณจะอยู่กับผมเสมอ"


stadium

author

ICE Assist

Changsuek Content Creator

La Vie en Rose