stadium

เปิดวาร์ป 10 นักกีฬาไทยที่มีผู้ติดตามใน IG มากที่สุด

8 พฤษภาคม 2563

ทุกวันนี้มีนักกีฬาไทยหลายคนที่โด่งดังและมีชื่อเสียง ไม่ว่าจะด้วยลีลาอันน่าตื่นตาตื่นใจในสนามหรือด้วยเสน่ห์หาจากบุคลิกภายนอก ทำให้พวกเขามีแฟนคลับติดตามจำนวนมากไม่แพ้เหล่าดาราเซเลบกันเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาดแบบนี้ทำให้กีฬาไม่มีแข่ง อินสตาแกรม ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่บรรดาแฟนคลับนักกีฬาใช้ติดตามกัน และในวันนี้เราได้รวบ 10 นักกีฬาไทยที่มีผู้ติดตามในอินสตราแกรมไม่แพ้ดาราเลย

 

 

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ - ฟุตบอล

นอกจากลีลากระชากลากเรื่อยในสนามจะดึงดูดแฟนบอลแล้ว เจ้าของฉายา “เมสซี่เจ” ยังมีเสน่ห์จากนิสัยที่ทะเล้นขี้เล่นเป็นกันเองกับแฟนคลับเสมอ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นนักกีฬาไทยที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้าน 

 

IG - jaychanathip 

 

 

ชาริล ชัปปุยส์ - ฟุตบอล

นักเตะลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ผู้มีใบหน้าหล่อเหลาระดับดาราชั้นนำเมืองไทย เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนบอลสาวๆในสนามได้ทุกครั้งที่ลงแข่ง แม้ว่าจะพูดไทยยังไม่คล่องแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขายิ้มให้ที่ทำให้สาวๆถึงกับอ่อนระทวย ทำให้เขามีผู้ติดตาม 1.4 ล้านคนเลยทีเดียว 

 

IG - 7charyl 

 

 

สารัช อยู่เย็น - ฟุตบอล

อีกหนึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติไทย นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความขยันในสนามมีไล่ฟัดคู่แข่งไม่มีปล่อย ชนิดที่ได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆแล้ว ยังมีความสามารถในด้านการแสดงไม่น้อย หลังเคยรับบทพระเอกมิวสิควีดีโอ “เชือกวิเศษ” จนเพลงนั้นดังฮิตติดชาร์จอยู่อันดับนานเป็นเดือนๆ นั่นทำให้เขามีแฟนคลับติดตามมากกว่า 1.2 ล้านคน

 

IG - tangsr_6

 

 

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม - ฟุตบอล

แบ็คขวาจอมบุกจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงฟอร์มพีคๆถึงขั้นยึดตัวจริงทีมชาติไทยมาแล้ว ด้วยความที่เป็นคนขยันวิ่งขึ้นวิ่งลงตลอด ทุ่มเท ทุกครั้ง แถมยังมีเสน่ห์สำหรับสาวๆไม่น้อย ทำให้เป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลไทยที่มีแฟนคลับติดตามถึง 1 ล้านคน

 

IG - dani13ton

 

 

ปลื้มจิตร์ ถินขาว - วอลเลย์บอล

นักกีฬาหญิงที่ฮอตสุดชั่วโมงนี้หนีไม่พ้น ปลื้มจิตร์ เพราะนอกจากความฝีมือในสนาม ที่เก่งจนเป็นมือ 1 ในตำแหน่งบอลเร็วของไทยแล้ว สาวหล่อคนนี้ยังมีเสน่ห์อันล้นเหลือ ทั้งความน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองกับแฟนคลับ ทำให้เขามีเอฟซีทุกเพศทุกวัยตามกรี๊ดแบบติดขอบสนามทุกครั้ง ซึ่งยอดฟอลโลว์ในไอจีตอนนี้ทะลุ 1 ล้านคนแล้ว

 

IG - ningnhong_5

 

 

บัวขาว บัญชาเมฆ - มวยไทย

ทั้ง ซิกแพ็ค ที่หน้าท้องและลีลาการชกที่ดุดัน ทำให้เขามีแฟนคลับสาวๆติดตามจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้นความหล่อแบบคมเข้ม ยังทำเขามีแฟนคลับชาวต่างชาติเยอะมากๆ โดยเฉพาะสาวญี่ปุ่น ถึงกับทำป้ายเอฟซีตามเชียร์เขาไปทุกที่ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเกือบ 1 ล้านคน

 

IG - buakaw1

 

 

นุศรา ต้อมคำ - วอลเลย์บอล

ถูกยกย่องว่าเป็นมือเซตอันดับ 1 ของโลก และเป็นอัจฉริยะในการออกแบบการเล่น ทำให้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยคว้าชัยชนะได้บ่อยๆ แถมยังทุ่มเทเต็มร้อยทุกครั้งที่ลงแข่งขัน ไปเล่นต่างประเทศให้ทีมไหนก็มีแชมป์อยู่ตลอด ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่มีแฟนคลับติดตามมากกว่า 9 แสนคน

 

IG - nootsara13

 

 

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ - ฟุตบอล

เจ้าของฉายา “กวินทร์บินได้” มีรูปร่างสูงใหญ่ ตามแบบฉบับนักฟุตบอลยุโรป แถมยังมีซิกแพ็คดึงดูดสายตาสาวๆให้มองตาไม่กะพริบ มีลีลาการเซฟแบบผาดโผนแบบได้ใจแฟนบอล เป็นผู้รักษาประตูไทยเพียงคนเดียวที่ได้ค้าแข้งในต่างประเทศ นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีร้องเพลงได้ไพเราะ และชอบอัดคลิปเล่นกีตาร์และร้องเพลงให้แฟนๆได้ตามกันอยู่เรื่อยๆ ทำให้ยอดฟอลโลว์ตอนนี้มากกว่า 8 แสนคนแล้วววว

 

IG - kawiator_26

 

 

ปิยะนุช แป้นน้อย - วอลเลย์บอล

ลิเบอโร่ หน้าหวาน เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานคงเส้นคงวาสม่ำเสมอมากที่สุดคนหนึ่ง จนถูกเรียกติดทีมชาติไทยอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้ยังเป็นสาวหวานที่ทั้งสวยทั้งหุ่นดีทำให้หนุ่มๆและสาวๆต่างพากันไปติดตามกันมากกว่า 6.2แสนคนแล้ว ที่สำคัญเธอยังเป็นสาวที่ชอบถ่ายรูป  ทำให้เราได้เห็นผลงานเธอบ่อยๆ ใครที่ยังไม่ติดตาม อย่าลืมไปกดติดตามกันได้เลยนะจ๊ะ

 

IG - plawann2

 

 

อรอุมา สิทธิรักษ์ - วอลเลย์บอล

มือตบหัวเสาที่หนักแน่นและทรงพลัง มักจะทำแต้มให้กับทีมวอลเลย์บอลไทยได้อยู่เป็นกอบเป็นกำ ใครอยากรู้ว่าลูกตบของเธอทรงพลังขนาดไหนแนะนำให้ไปหาดูคลิปได้ในโลกออนไลน์ เห็นแล้วรับรองเลยว่า จะไม่แปลกใจว่าทำเธอถึงมีแฟนคลับติดตามมากกว่า 6 แสนคน  

 

IG - onuma6


TAG ที่เกี่ยวข้อง

stadium

author

ปวีน เทพพวงทอง

StadiumTH Content Creator

La Vie en Rose